17 Oct 2018

आदिशक्तीचा उदोकार -अष्टमोल्लास



आज नवरात्रीची आठवी माळ, आज भगवती श्रीमहागौरीची उपासना केली जाते. भगवती महागौरी म्हणजेच भगवान श्रीगणेश व श्रीकार्तिकेयांची माता, जगदंबा पार्वती होय.
नवरात्रीतील अष्टमी व नवमीला विशेष महत्त्व असते. म्हणूनच तिला महाष्टमी म्हणतात. अष्टमीच्या रात्री कोकणस्थांकडे महालक्ष्मी स्थापून रात्री जागर केला जातो.
सद्गुरु समर्थ श्री रामदास स्वामी महाराज या अष्टमीच्या दिनी भगवती श्रीजगदंबेची स्तुती करताना म्हणतात,
अष्टमीचे दिवशीं अष्टभुजा नारायणी ।
श्रीरामवरदायनी सह्याद्री पर्वतीं हो ।
मन माझें मोहिलें शरण आलों तुजलागुनी हो ।
स्तनपान घेउनि सुखें निवालों अंत:करणीं हो ॥८॥
उदो म्हणा उदो अंबाबाई माउलिचा हो ।
आनंदें नाचती काय वर्णूं महिमा तिचा हो ॥ध्रु.॥
"अष्टमीला भगवान श्रीनारायणांची शक्ती आदिमाया भगवती अष्टभुजा नारायणीची मी उपासना करतो. तीच पार्वती रूपाने सीतेच्या शोधात फिरणा-या भगवान श्रीरामरायांना वर देण्यासाठी सह्याद्री पर्वतावर प्रकटली व श्रीरामवरदायिनी म्हणून प्रसिद्धी पावली. महाबळेश्वरजवळ पार नावाच्या गावात श्रीरामवरदायिनीचे स्थान आहे. तसेच तुळजापूरच्या श्रीभवानीमातेलाही रामवरदायिनीच म्हणतात.
आदिजगदंबा महागौरी श्रीनारायणी ही प्रेमळ माता आहे व मी तिचे लेकरु आहे. तिच्या करुणेने अभिभूत होऊन, तिच्या मातृस्वरूपाने मोहून जाऊन मी तिच्या चरणी शरण गेलो व तिच्या प्रसादरूप कृपास्तन्याचे मनसोक्त पान करून मी आता अंत:करणापासून सुखाने निवालो आहे, समाधान पावलो आहे" ; असा आपला स्वानुभव त्या जगदंबाआईचेच नाम मोठ्या आदराने गर्जत सद्गुरु समर्थ श्री रामदास स्वामी महाराज येथे सांगत आहेत.
भगवती श्रीजगदंबेचा उपनिषदात वर्णिलेला अवतार म्हणजे भगवती उमा हैमवती होय. या भगवती उमेची व त्यानंतर झालेल्या योगमाया आदी अवतारांची कथा तसेच या सर्व अवतारांचे मूळ असणा-या भगवान श्रीराधा-दामोदरांच्या आपल्या संतांनी केलेल्या मनोहर वर्णनाचा आस्वाद खालील लिंकवरील लेखातून आवर्जून घ्यावा ही विनंती.
[ आदिशक्ती भगवती श्रीजगदंबा मातु:श्रींच्या असीम दयाकृपेने कालच्या अष्टमीच्या रात्री माझ्या ब्लॉगने एक लाख व्ह्यूजचा टप्पा ओलांडला. आपणां सर्व वाचकांचे मी त्यासाठी मनापासून आभार मानतो. आजच्या काळात एखाद्या शुद्ध आध्यात्मिक ब्लॉगस्पॉटला असा भरभरून प्रतिसाद मिळणे ही नि:संशय श्रीसद्गुरूंचीच करुणाकृपा आहे ! यापुढेही आपला असाच पाठिंबा मला सदैव मिळत राहो हीच प्रार्थना. ]
लेखक - रोहन विजय उपळेकर
भ्रमणभाष - 8888904481
आदिशक्तीचे कवतुक मोठें
अष्टमोल्लास

https://rohanupalekar.blogspot.com/2016/10/blog-post_8.html

0 comments:

Post a Comment