9 Sept 2020

आठवणींचा सुखद परिमल - पुष्प- ६



प.पू.सद्गुरु श्री.गोविंदकाका उपळेकर महाराजांच्या 'अनुग्रह शताब्दी वर्षा'तील पुण्यस्मरण सप्ताह

इ.स.१९५४ सालचा हा प्रसंग आहे. त्यावेळी मी इरिगेशन खात्यात वर्कचार्जवर 'ब्लॉक मोजणीदार' या पदावर काम करीत होतो. त्याकाळात असे काम संपले की वर्कचार्जवरील माणसे कमी केली जात होती. माझ्या बरोबरीची चार माणसे कमी केली होती व महिना-दोन महिन्यात मलाही घरी बसावे लागणार होते. आता पुढे काय करायचे ?  या विवंचनेत मी होतो. 
त्यावेळी आम्ही लाटकर वाड्यात भाड्याने राहात होतो. त्या वाड्यासमोर एक मोठे पिंपळाचे झाड होते, त्याला छान दगडी पार देखील होता. एके दिवशी मी बाहेरून घरी येत असताना, त्या पारावर बसलेले प.पू.सद्गुरु श्री.उपळेकर काका व त्यांचे नेहमीचे चार-पाच लोक मी पाहिले. मी त्यांना नमस्कार केला व म्हणालो ; "आपण याल का चहा घ्यायला घरी ?" माझ्या महद्भाग्याने प.पू.श्री.काका त्या सर्व मंडळींसह आमच्या घरी आले. 
घरी आल्यावर त्यांनी "कुठले राहणार ?" वगैरे चौकशी केली. "आम्ही मूळ बार्शीकडचे आहोत असे मी सांगितले. त्यावर लगेच, "ओ भगवान बार्शी, भगवान बार्शी, भगवान बार्शी" असे प.पू.श्री.काका म्हणाले आणि मला आज्ञा केली ; "तुम्ही तरडगावच्या मारुतीचे दर्शन घेऊन या !" मी विचारले, "मुद्दाम जाऊन दर्शन घेऊन येऊ का ?" त्यावर "मुद्दाम नको पण कामानिमित्त गेलात तर दर्शन घ्या !" असे त्यांनी सांगितले.
आश्चर्य म्हणजे दोन-चार दिवसांनी साहेबांनी मला ऑफिसात बोलावले व म्हणाले ; "तुम्हाला आता ब्रेक द्यावा लागणार. तेव्हा तुम्ही महाड-पंढरपूर रोडवर डांबरीकरणाचे काम चालू आहे, तेथे हजर व्हा." त्याप्रमाणे मी त्या कामावर हजर झालो. नेमके त्याच वेळी काळज व तरडगावच्या मध्येच चालू होते. मी कामावर हजर झालो व शुक्रवारी घरी फलटणला न येता काळजला मुक्काम केला. सकाळी मंदिराच्याच आडावर आंघोळ केली आणि तरडगावच्या श्री मारुतिरायांचे दर्शन घेतले. 
प.पू.सद्गुरु श्री.काकांनी अत्यंत करुणेने स्वत:हूनच सांगितलेल्या या उपायामुळे, नोकरीत मला ब्रेक लागला नाही आणि 'मोजणीदार' या पदावर माझी कायमस्वरूपी नियुक्ती झाली. आज मी नव्वदी पार केली आहे, रिटायर्ड होऊन मला बत्तीस वर्षे झाली आहेत ; पण तो पारावरचा प्रसंग जसाच्या तसा आजही डोळ्यांसमोर उभा राहतो. प.पू.श्री.काकांच्या या अलौकिक वाचासिद्धीने माझे जीवन कृतार्थ झाले अशी माझी पक्की धारणा आहे. त्यांच्याच कृपेने या वयातही मी समाधी मंदिरात नियमाने जातो आणि मनोभावे प.पू.सद्गुरु श्री.काकांचे दर्शन घेऊन समाधान पावतो !
- श्री.वासुदेव गुंडोपंत इंगळे, फलटण.
शब्दांकन : रोहन विजय उपळेकर
भ्रमणभाष : 8888904481

0 comments:

Post a Comment