18 Apr 2017

श्रीस्वामी समर्थ नामपाठ - अभंग -  एकविसावा

स्वामीकथा पडो श्रवणीं ।
नेत्र जडो स्वामीचरणीं ॥१॥
दिव्यगंधी हरपो भान ।
वाचे स्वामींचे गुणगान ॥२॥
स्वामीनाम श्वासोच्छ्वासी ।
छंद लागो अंतरासी ॥३॥
विश्व अवघे स्वामीमय ।
अमृतेसी तरणोपाय ॥४॥
॥ श्रीस्वामीसमर्थ जय जय स्वामीसमर्थ ॥

अर्थ : या अभंगातून प.पू.श्री.शिरीषदादा कवडे यांनी, आपली भक्ती दृढ होण्यासाठी श्रीस्वामीभक्तांनी दयाघन श्री स्वामीमाउलीकडे काय मागावे? याचा आदर्शच घालून दिलेला आहे. हे श्री स्वामी महाराजांच्या परंपरेचे पसायदानच म्हणायला हवे.
पू.शिरीषदादा सद्गुरु श्री स्वामींना विनवतात की, "हे स्वामीराया, माझे कान सदैव आपल्याच लीलाकथा श्रवण करोत, माझे नेत्र सर्वत्र अखंड आपलेच रूप पाहोत. आपल्या शरीरातून सतत स्रवणा-या दिव्य सुगंधामध्ये माझे देहभान हरपून जावो. माझ्या वाचेने सतत आपलेच गुणगान होवो. माझ्या प्रत्येक श्वासाबरोबर अापलेच नामस्मरण होवो. आपल्या सेवेचे हेच सर्व छंद माझ्या अंत:करणाला सतत लागून राहोत. यच्चयावत् सर्व विश्व मला कायम श्री स्वामीमयच दिसो, सर्वत्र आपलेच अलौकिक स्वरूप भरून राहिलेले दिसो. (असा कृपाशीर्वाद आपण मला द्यावा.) अहो श्री स्वामीराया, आपली अशी परमकृपाच माझ्यासाठी एकमात्र तरणोपाय आहे ! "
[ नित्यपाठासाठी नामपाठाच्या केवळ मूळ अभंगांची पीडीएफ -
https://drive.google.com/file/d/0B8iN9dD8jV3wSFl3QVd5RVJTSUU/view?usp=drivesdk सर्व स्वामीभक्तांना नम्र विनंती आहे की, कृपया दररोज नामपाठावरील पोस्ट आपापल्या फेसबुक वॉलवर, व्हॉटसप ग्रूप्सवर शेयर करून आणखी स्वामीभक्तांपर्यंत पोचवावी. याद्वारेही श्रीस्वामी महाराजांची सेवा संपन्न होईल. या पोस्टमध्ये कृपया कोणतेही बदल करू नयेत ही सूचनावजा विनंती. अशाप्रकारची चुकीची गोष्ट केल्यास श्रीस्वामी महाराजांना ते अजिबात आवडणार नाही व मग त्यांची कृपाही लाभणार नाही, हे पक्के लक्षात ठेवावे.]

0 comments:

Post a Comment