22 Apr 2017

श्रीस्वामी समर्थ नामपाठ - अभंग - पंचविसावा

राया करावा सांभाळ ।
लेकुराचे काय बळ ॥१॥
मायतात बंधुजन ।
तुम्हांवीण माझे कोण?॥२॥
दीन, अज्ञ मी अनाथ ।
बहुपापी दैवहत ॥३॥
नामपाठ आधारासी ।
तेचि बापाची मिरासी ॥४॥
आशा लावोनी बैसले ।
अमृतेसी सांजावले ॥५॥
॥ श्रीस्वामीसमर्थ जय जय स्वामीसमर्थ ॥

अर्थ : परमदयामय भगवान श्री स्वामी महाराजांकडे अत्यंत करुणापूर्ण शब्दांत प्रार्थना करताना प.पू.श्री.शिरीषदादा कवडे तथा अमृता म्हणते की, "हे सद्गुरुराया, मी आपले लहानगे लेकरू आहे, माझे बळ ते केवढे? आपणच माझा सर्वतोपरि सांभाळ करावा. आपणच माझे माय-बाप, माझे सर्वस्व आहात. आपल्याशिवाय मला दुसरे कोण आहे या जगात?
मी अत्यंत दीन, अज्ञानी व अनाथ आहे, शिवाय माझ्या गाठीशी खूप पापे देखील जमलेली आहेत, माझे दैवही चांगले नाही. पण असे असले तरीही, माझ्या श्रीसद्गुरूंनी कृपावंत होऊन दिलेला हा आपला नामपाठच माझा भक्कम आधार आहे. हा नामपाठच माझी वडिलार्जित मौल्यवान संपत्ती आहे, माझी हक्काची मिराशी आहे."
नामपाठाच्या अंतिम टप्प्यावर सद्गुरु श्री स्वामी महाराजांना अत्यंत कळकळीने, कातर शब्दांत अमृता विनविते, "सद्गुरु श्री स्वामीराया, मी आपल्या करुणाकृपेची आशा लावून आपल्या चरणीं केव्हाची बसले आहे; आता माझ्या आयुष्याची सांज व्हायला आली, आपण केव्हा आपला कृपावर्षाव माझ्यावर करणार? या दीन लेकराची आपल्याला केव्हा दया येणार?"
[ नित्यपाठासाठी नामपाठाच्या केवळ मूळ अभंगांची पीडीएफ -
https://drive.google.com/file/d/0B8iN9dD8jV3wSFl3QVd5RVJTSUU/view?usp=drivesdk सर्व स्वामीभक्तांना नम्र विनंती आहे की, कृपया दररोज नामपाठावरील पोस्ट आपापल्या फेसबुक वॉलवर, व्हॉटसप ग्रूप्सवर शेयर करून आणखी स्वामीभक्तांपर्यंत पोचवावी. याद्वारेही श्रीस्वामी महाराजांची सेवा संपन्न होईल. या पोस्टमध्ये कृपया कोणतेही बदल करू नयेत ही सूचनावजा विनंती. अशाप्रकारची चुकीची गोष्ट केल्यास श्रीस्वामी महाराजांना ते अजिबात आवडणार नाही व मग त्यांची कृपाही लाभणार नाही, हे पक्के लक्षात ठेवावे.]
(अशा पोस्ट्स नियमित वाचण्यासाठी कृपया ही दोन्ही पेजेस लाईक करावीत.
https://m.facebook.com/sadgurubodh/  )

0 comments:

Post a Comment